Chiếc Suzuki Satria F150 của người dùng Cần Thơ được trang bị những đồ chơi xe satria đắt tiền đến từ các nhà sản xuất có tiếng trên thế giới như Brembo, Ohlins, Daytona...
Ra đời vào năm 1997, loại xe Satria của Suzuki nổi lên như ông vua của dòng xe underbone thời đó. Với hơn 20 năm tồn tại, dòng xe Satria đã trải qua đa dạng lần lột xác. Ban đầu, Satria là dòng xe underbone 2 thì sử dụng hộp số tự động cho đến sau này là dòng xe hyper underbone 4 thì với hộp số côn tay.
Chiếc Suzuki Satria F150 của biker Cần Thơ thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe này (2013 - 2015) và được xuất xứ trực tiếp từ Indonesia. Satria F150 được trang bị động cơ xy-lanh đơn 4 thì 150 cc đi kèm trục cam kép DOHC. Kết hợp với hộp số 6 cấp côn tay, xe đạt công suất 16 mã lực ở vòng tua máy 9.500 vòng/phút.
Tổng thể của chiếc Suzuki Satria F150 này không nâng cấp quá phong phú. Chủ xế yêu vẫn giữ nguyên bộ tem xe máy đẹp satria đen - đỏ nguyên bản của chiếc xe. Đây là một điểm khá lạ vì đa số các phiên bản chiếc xe độ công phu đều được khoác lên bộ decal xe mang cá tính riêng biệt của chủ xe.
Đầu xế yêu vẫn là phần đèn pha kiểu phượng hoàng quen thuộc của Suzuki. Trên ghi-đông, chủ xe trang bị cho bản độ cùm phanh hàng hiệu Brembo Billet cùng cùm tăng tốc và tay nắm của Domino. Cùm tăng tốc thường được trang bị cho những mẫu xe đã được tái thiết công suất vì nó giúp rút ngắn khoảng ga của xe, giúp chiếc xe tăng tốc nhanh hơn. Điểm nhấn của cụm ghi-đông có lẽ là bình dầu Bonamici đặt chéo.
Bên trái của ghi-đông là cùm côn dây CRG GP đi kèm với tay nắm Domino và gù xéo của Rizoma. Cùm công tắc nguyên bản được thay bằng cùm công tắc của Domino.
Bộ trợ lực tay lái của Hyperpro giúp xế yêu không bị rung lắc phần đầu chiếc xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Bạn có thể tùy chỉnh mức độ trợ lực khác nhau thông qua nút vặn ngay trên trợ lực.
Dàn chân của xế yêu cũng được chủ chiếc xe cải tiến đáng kể với bộ mâm Daytona 10 chấu năng động. Thương hiệu phanh hiệu suất cao Brembo tiếp tục xuất hiện với kẹp phanh Brembo Billet đi kèm đĩa phanh Brembo. Cung cấp dầu cho hệ thống phanh này là bộ dây dầu Earl's và bộ phận ngắt dầu khẩn cấp thường thấy trên các phiên bản xế yêu đua.
Bánh sau xe cũng được trang bị kẹp phanh Brembo Billet, đĩa Galfer và bộ dây dầu Earl's cùng bộ phận ngắt dầu.
Để xe vận hành êm ái hơn, giảm xóc sau được thay bằng giảm xóc hàng hiệu đến từ nhãn hàng Ohlins. Nhà sản xuất giảm xóc đến từ Thụy Điển này luôn được lựa chọn nhờ sự êm ái và ổn định đã được kiểm chứng ở các giải đua chiếc xe danh tiếng.
Dù đã mang trong mình động cơ 150 cc mạnh mẽ của Suzuki, Satria F150 vẫn được chủ xe thay đổi đôi chút về sức mạnh. Đầu tiên, chủ xế yêu thay IC đến từ nhãn hàng BRT nhằm mở giới hạn vòng tua máy của xế yêu. Bình xăng con Sudco họng 28 mm giúp đáp ứng đủ xăng khi xế yêu vận hành ở cường độ cao.
Chủ xế yêu cũng không quên trang bị cho chiến mã hệ thống pô xe Yoshimura Titan đến từ Nhật. Hệ thống xả này không chỉ tăng vẻ đẹp cho chiếc xe mà còn giúp đáp ứng được khí thải sản sinh từ việc nâng cao hiệu năng.
tất cả dàn ốc trên chiếc Suzuki Satria F150 này đều là ốc titan. Bên cạnh đó, xế yêu còn được trang bị ốc gió Stahlbus, bình dầu thắng sau của Rizoma.
Ra đời vào năm 1997, loại xe Satria của Suzuki nổi lên như ông vua của dòng xe underbone thời đó. Với hơn 20 năm tồn tại, dòng xe Satria đã trải qua đa dạng lần lột xác. Ban đầu, Satria là dòng xe underbone 2 thì sử dụng hộp số tự động cho đến sau này là dòng xe hyper underbone 4 thì với hộp số côn tay.
Chiếc Suzuki Satria F150 của biker Cần Thơ thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe này (2013 - 2015) và được xuất xứ trực tiếp từ Indonesia. Satria F150 được trang bị động cơ xy-lanh đơn 4 thì 150 cc đi kèm trục cam kép DOHC. Kết hợp với hộp số 6 cấp côn tay, xe đạt công suất 16 mã lực ở vòng tua máy 9.500 vòng/phút.
Tổng thể của chiếc Suzuki Satria F150 này không nâng cấp quá phong phú. Chủ xế yêu vẫn giữ nguyên bộ tem xe máy đẹp satria đen - đỏ nguyên bản của chiếc xe. Đây là một điểm khá lạ vì đa số các phiên bản chiếc xe độ công phu đều được khoác lên bộ decal xe mang cá tính riêng biệt của chủ xe.
Đầu xế yêu vẫn là phần đèn pha kiểu phượng hoàng quen thuộc của Suzuki. Trên ghi-đông, chủ xe trang bị cho bản độ cùm phanh hàng hiệu Brembo Billet cùng cùm tăng tốc và tay nắm của Domino. Cùm tăng tốc thường được trang bị cho những mẫu xe đã được tái thiết công suất vì nó giúp rút ngắn khoảng ga của xe, giúp chiếc xe tăng tốc nhanh hơn. Điểm nhấn của cụm ghi-đông có lẽ là bình dầu Bonamici đặt chéo.
Bên trái của ghi-đông là cùm côn dây CRG GP đi kèm với tay nắm Domino và gù xéo của Rizoma. Cùm công tắc nguyên bản được thay bằng cùm công tắc của Domino.
Bộ trợ lực tay lái của Hyperpro giúp xế yêu không bị rung lắc phần đầu chiếc xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Bạn có thể tùy chỉnh mức độ trợ lực khác nhau thông qua nút vặn ngay trên trợ lực.
Dàn chân của xế yêu cũng được chủ chiếc xe cải tiến đáng kể với bộ mâm Daytona 10 chấu năng động. Thương hiệu phanh hiệu suất cao Brembo tiếp tục xuất hiện với kẹp phanh Brembo Billet đi kèm đĩa phanh Brembo. Cung cấp dầu cho hệ thống phanh này là bộ dây dầu Earl's và bộ phận ngắt dầu khẩn cấp thường thấy trên các phiên bản xế yêu đua.
Bánh sau xe cũng được trang bị kẹp phanh Brembo Billet, đĩa Galfer và bộ dây dầu Earl's cùng bộ phận ngắt dầu.
Để xe vận hành êm ái hơn, giảm xóc sau được thay bằng giảm xóc hàng hiệu đến từ nhãn hàng Ohlins. Nhà sản xuất giảm xóc đến từ Thụy Điển này luôn được lựa chọn nhờ sự êm ái và ổn định đã được kiểm chứng ở các giải đua chiếc xe danh tiếng.
Dù đã mang trong mình động cơ 150 cc mạnh mẽ của Suzuki, Satria F150 vẫn được chủ xe thay đổi đôi chút về sức mạnh. Đầu tiên, chủ xế yêu thay IC đến từ nhãn hàng BRT nhằm mở giới hạn vòng tua máy của xế yêu. Bình xăng con Sudco họng 28 mm giúp đáp ứng đủ xăng khi xế yêu vận hành ở cường độ cao.
Chủ xế yêu cũng không quên trang bị cho chiến mã hệ thống pô xe Yoshimura Titan đến từ Nhật. Hệ thống xả này không chỉ tăng vẻ đẹp cho chiếc xe mà còn giúp đáp ứng được khí thải sản sinh từ việc nâng cao hiệu năng.
tất cả dàn ốc trên chiếc Suzuki Satria F150 này đều là ốc titan. Bên cạnh đó, xế yêu còn được trang bị ốc gió Stahlbus, bình dầu thắng sau của Rizoma.
Nhận xét
Đăng nhận xét